ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

    ย้อนกลับ17 มกราคม 2561


    บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ขอนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่แวะชมโครงการ จนถึงการดูแลเรื่องความปลอดภัยเมื่อเข้าอยู่อาศัยแล้ว เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สะดวกสำหรับลูกค้าทั้งในเรื่องของการให้ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้น และปลอดภัยสำหรับลูกบ้านด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพของระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ ดังนี้

    Convenience : อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่แวะชมโครงการของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ด้วย

    1. Application i-Design แอพพลิเคชั่นที่ช่วยในการออกแบบตกแต่งภายในแต่ละห้องของบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งสร้างสรรได้เอง ทั้งเพิ่มหรือเลือกแบบเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนสีพื้น ผนัง บน Smart Device พร้อมทั้งทราบงบประมาณการตกแต่งโดยคร่าวๆ และสามารถเดินเข้าไปในห้องที่ตกแต่งเองได้ด้วยเทคโนโลยี VR (Virtual Reality)

    2.Smart Catalog พัฒนาการใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ผสาน VIDEO 3 มิติพร้อมเสียงบรรยาย ซึ่งลูกค้าสามารถมองผ่าน Smart Catalog นี้ผ่านทาง Smart Device ทั้ง Tablet หรือ Smart Phone แผ่น Smart Catalog จะให้ข้อมูลทั้ง Concept การออกแบบและ Function พิเศษต่างๆของแบบบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แต่ละแบบ สามารถนำกลับไปพิจารณาร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้

    Security & Safety : เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านในโครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ด้วย

    3.PRO License Plate เทคโนโลยีกล้องสแกนป้ายทะเบียนรถ Visitor ทุกคันที่เข้า-ออก โครงการ สามารถตรวจสอบวัน เวลา และสถานที่ปลายทาง ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

    4.Face Detection ระบบกล้องตรวจจับใบหน้า ใช้สำหรับคนงาน ที่เข้า-ออกภายในโครงการ โดยระบบสามารถเก็บบันทึกข้อมูลได้รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมตรวจสอบบุคคลภายนอกที่ไม่ได้ลง ทะเบียนเป็นคนงาน ทำให้ลูกบ้านมั่นใจได้ ถึงความปลอดภัยภายในโครงการ