ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

    โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok ทองหล่อ จัดงาน Open House 26 - 27 ตุลาคม นี้

    ย้อนกลับ15 ตุลาคม 2562


    โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok ทองหล่อ ของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Open House เปิดให้ชมห้องจริง วิวจริง 26 - 27 ตุลาคม นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่โครงการ

    โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok ทองหล่อ มี 1 อาคาร 31 ชั้น 148 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 55-63 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 82-95 ตร.ม. ตั้งอยู่บนถนนทองหล่อ ซอย 1 ใกล้ถนนสุขุมวิท ใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อประมาณ 350 เมตร ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่มีความสงบ เหมาะกับการพักอาศัยจริง อาคารได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์ เรียบหรู สง่างาม ทุกชั้นจะได้รับลมและแสงแดดผ่านโถงทางเดิน และติดตั้ง Corridor Air Flow เพื่อให้ลมไหลเวียนเข้าสู่โถงทางเดินได้ตลอด 24 ชม. ส่วนห้องพักอาศัยออกแบบให้หรูหรา อยู่สบาย พื้นที่โปร่งโล่ง หน้าห้องกว้าง ความสูงพื้นจรดเพดานเกือบ 3 เมตร พร้อมวัสดุที่คัดสรรคุณภาพและมีความประณีตในการออกแบบ รวมถึงการออกแบบที่มีเฉพาะโครงการ The Bangkok ทองหล่อ เท่านั้น เช่น อ่างอาบน้ำ และอ่างล้างหน้า โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok ทองหล่อ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง โดยออกแบบ 3 ชั้นบนสุดให้เป็นTriple Full Floors Sky Facilities เสมือน Penthouse ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถใช้พื้นที่เพื่อการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ ชั้น 28 เป็น Sky Reading Lounge และ Sky Fitness ให้ความเป็นส่วนตัวในการอ่านหนังสือ และเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย พร้อมชมวิวเมือง ชั้น 29 เป็น Sky Japanese Onsen ออนเซ็นทั้งชั้น แยกชายหญิง เป็นบ่อน้ำร้อนแบบญี่ปุ่น สามารถผ่อนคลายและรักษาสุขภาพได้ทุกวัน และชั้น 31 เป็น 360 Degree Sky Swimming Pool ให้ความเป็นส่วนตัวกับการว่ายน้ำในสระแบบ Infinity Edge Pool ชั้นบนสุดทั้งชั้น 360 องศา นอกจากนี้ โครงการมีระบบจอดรถอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบาย ลูกบ้านไม่ต้องหาที่จอดรถเอง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

    โครงการ The Bangkok ทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 27.5 ล้านบาท ผู้ที่สนใจโครงการสามารถชมห้องจริง วิวจริง ได้ในงาน Open House วันที่ 26 - 27 ตุลาคม นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่โครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198