ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มอบคอมพิวเตอร์ โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาของน้องๆ

    ย้อนกลับ27 พฤศจิกายน 2566


    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มอบคอมพิวเตอร์
    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มอบคอมพิวเตอร์
    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มอบคอมพิวเตอร์
    แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มอบคอมพิวเตอร์

    บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มอบคอมพิวเตอร์รวม 55 ชุด ตามโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาของน้องๆ ให้ 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดคลองสวน (พรหมอุทิศวิทยาคาร) ต.คลองสวน อ.สมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ (โน้ตบุ๊ก 15 เครื่อง) โรงเรียนร่มเกล้าหนองแคน ต.หนองแคน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร (คอมพิวเตอร์ 10 ชุด) โรงเรียนบ้านหนองสระพังทอง ตำบลโพนงาม อำเภอคำชะอี จ.มุกดาหาร (คอมพิวเตอร์ 5 ชุด) โรงเรียนบ้านแก้งนาง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร (คอมพิวเตอร์ 9 ชุด) โรงเรียนบ้านนาหลัก ต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร (คอมพิวเตอร์ 7 ชุด) และโรงเรียนบ้านฝั่งแดง ต.พังแดง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร (คอมพิวเตอร์ 9 ชุด) การมอบคอมพิวเตอร์ในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน - กันยายนที่ผ่านมา โดยตัวแทนพนักงานได้นำคอมพิวเตอร์ไปมอบให้โรงเรียนต่างๆ โดยมีผู้อำนวยการหรือผู้แทนโรงเรียนพร้อมน้องๆนักเรียนเป็นผู้รับมอบ

    โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาของน้องๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบคอมพิวเตอร์มือสองซึ่งมีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานให้กับนักเรียนในพื้นที่ชุมชนที่ขาดเเคลนเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนในการศึกษาค้นคว้าหาความรู้และก้าวให้ทันกับโลก โดยตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึงบัดนี้ได้มอบคอมพิวเตอร์ให้น้องๆ รวมแล้วทั้งสิ้น 116 ชุด

    เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตทั้งโลกปัจจุบันและโลกอนาคต คอมพิวเตอร์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโรงเรียนซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ของโลกดิจิทัลและนวัตกรรมทางการศึกษาที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ บริษัทฯ ยินดีและพร้อมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการศึกษาแก่โรงเรียนที่ขาดแคลน เพื่อโอกาสที่ดีของน้องๆ ในการพัฒนาความรู้ในโลกเทคโนโลยี และเติบโตเป็นอนาคตของสังคมที่มีคุณภาพต่อไป